Danh mục sản phẩm

VIDEO CLIP

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

Tin Tức

Ứng dung tuyệt vời từ chai nhựa PET

Việc sử dụng chai nhựa PET diễn ra ngày càng phổ biến từ rất lâu, ngày nay với các thiết kế mẫu mã chai nhựa PET mới thì chai nhựa PET đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua. So với những loại chai nhựa thông thường thì chai nhựa PET có những ưu điểm nổi bật hơn rất nhiều và đặc biệt là độ an toàn cao. Chai lọ nhựa PET được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống nhờ những đặc điểm của sản phẩm. Chai nhựa PET được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cực kì nghiêm ngặt. Để tạo ra một sản phẩm nhựa PET không phải đơn giản. Chính vì thế mà mỗi loại chai lọ nhựa PET đều thu hút khách hàng ở những ưu điểm như: sản phẩm có chất liệu nhựa trong suốt, không thôi  màu, thôi mùi, có khả năng chịu lực cao và không bị ố vàng theo thời gian. 

 


Với một số ứng dụng có thể kể đến của chai lọ nhựa PET như :
Bảo quản hoặc chứa thực phẩm. Rất nhiều hộ gia đình dùng chai nhựa PET để đựng những loại thực phẩm đã chế biến hoặc những loại thực phẩm khô dùng dần. Điều này hoàn toàn vô hại bởi chai nhựa PET không thôi mùi ra thực phẩm, bảo đảm an toàn sức khỏe cho con người. Chính vì thế mà chai
 nhựa PET đang dần thay thế những sản phẩm nhựa thông thường trong gian bếp. 

Rất nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa, người ta dùng chai nhựa PET để đựng đồ uống, vô cùng tiện lợi có thể đưa đi bất cứ đâu mà trọng lượng lại không nặng. Chai nhựa PET có rất nhiều dung tích khác nhau nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Sử dụng chai nhựa PET đựng đồ uống là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho mọi khách hàng. 
Không chỉ dùng để đựng thực phẩm, đồ uống mà chai nhựa PET còn được dùng để đựng dược phẩm, dung dịch, chất lỏng khác dùng trong đời sống, thí nghiệm. Sản phẩm dùng để bảo quản tốt đặc tính của chất mà không sợ bị tác động bởi không khí. 

 


Ngày nay, Chai nhựa PET còn được dùng để ngâm thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo an toàn. Nếu bạn muốn ngâm rượu hay ngâm khối lượng lớn thực phẩm thì bạn có thể lựa chọn hũ nhựa PET có dung tích lớn hơn.  
Trong ngành hóa mỹ phẩm, người ta cũng sử dụng chai nhựa PET để đựng mỹ phẩm, tinh chất dưỡng...

Dương Thuận Phát với nhiều năm sản xuất, cung cấp chai nhựa PET các loại và kiểu dáng khác nhau cho các khách hàng. Với chất lượng luôn đảm bảo và uy tính. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các công ty sản xuất bên lĩnh vực chai nhựa PET uy tính, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số holine ở phía dưới nhé.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DƯƠNG THUẬN PHÁT

Địa chỉ :45/18A Đường Số 16, KP 23, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (028) 2247 4338 - (028) 5426 5168 - Fax : (028) 5426 0680

Email: ctyduongthuanphat1688@gmail.com

Website: www.duongthuanphat.vn - www.duongthuanphat.com

 

 

Các tin khác